หน้าแรก > บทความ > หูฟัง IEM รุ่นล่าสุดจากแบรนด์ ADV. รุ่น Model3 BA2 ข้างละ 2 drivers ในราคา 6,590 บาท ประกันศูนย์ไทย Soundproofbros 1 ปี
29 มิ.ย 2563 15:38 น.

หูฟัง IEM รุ่นล่าสุดจากแบรนด์ ADV. รุ่น Model3 BA2 ข้างละ 2 drivers ในราคา 6,590 บาท ประกันศูนย์ไทย Soundproofbros 1 ปี
มาแล้วครับผม หูฟัง IEM รุ่นล่าสุดจากแบรนด์ ADV. รุ่น Model3 BA2 หูฟังรุ่นนี้นั้นเป็นรุ่นที่มี 2BA หรือนั่นคือ มีข้างละ 2 drivers แบบ BA นั่นเองครับ ให้เสียงและอรรถรสที่ดียิ่งขึ้น รายละเอียดดียิ่งขึ้นไปอีก ในราคาที่จับต้องได้เพียง 6590 บาท เท่านั้นเองละครับ ประกันศูนย์ไทย Soundproofbros 1 ปีเต็ม





หูฟังรุ่นนี้นั้นตอบโจทย์คนดนตรีอย่างแท้จริง ทำเสียงออกมาสำหรับการทำงานบน Onstage ก็ได้ จะ Monitor ในห้องอัดก็ดี อีกทั้งยังสามารถฟังเพลงทั่วไปได้ีกด้วย อรรถประโยชน์สุดๆละครับ หูฟังรุ่นนี้มาพร้้อมกับ บอดี้สี Blue Trans หรือ สีฟ้าใสนั่นเอง ทำให้ดูเป็นเอกลักษณ์ และไม่รบกวนสายตาของผู้สวมใส่เลยละครับ ตัวสายของรุ่นนี้ทำจาก Silver Plated Copper แบบ 8 เส้นถักอีกด้วย แค่นี้ยังไม่พอยังมาพร้อมกับ เคสกันกระแทกสีฟ้า ซึ่งเป็นสีประจำรุ่นนี้อีกด้วย เป็นเคสแบบ Protection Case ที่เป็นเกรดเดียวกับเคสใส่ปืนเลยทีเดียว ภายในบุฟองน้ำกันกระแทก และฝาปิดมิดชิด น้ำไม่เข้า ความชื้นไม่ย่างกรายแน่นอน สามารถกันกระแทกได้ดี เขวี้ยงลงพื้นไม่เป็นไรเลยครับ ทำให้มั่นใจในการเก็บหูฟังของเราแน่นอนครับผม ภายในกล่องแถมจุกโฟมมาให้อีกหลายคุ่ ใส่กันจุใจเลยละครับ และจุกยางซิลิโคนใส่สบายนุ่มหูสุดๆอีกด้วย



แนวเสียงที่รุ่นนี้จะให้นั้น เหมาะมากๆครับ สำหรับมือกลองที่ชอบ Impact ที่ชัดๆ น้ำหนักเสียงมาเต็ม ลงได้ลึกและไม่ก็บตัวช้าเกินไป Speed ของเสียงสมจริง ไม่ม่การยานคางแน่นอน เสียงกลางมีความเนียนแน่น โดดเด่นมีพลัง สำหรับมือกีตาร์ที่ชอบความเร้าใจตัวนี้ก็ทำได้ดีเช่นเดียวกันละครับผม สำหรับนักร้องที่ชอบได้ยินน้ำหนักของเสียง และเสียงดนตรีชิ้นอื่นๆ และต้องการฟังบรรยากาศ ตัวนี้ก็ตอบโจทย์ครับ ส่วนคนฟังเพลงทั่วไป คุณจะได้อรรถรสของนักดนตรีว่าเค้ารู้สึกอย่างไร คุณจะได้บรรยากาศแบบนั้นไปเลยครับ บอกเลยว่าคุ้ม ใส่ทำงานก็ได้ ใส่ฟังเพลงก็ดี





เทียบ SPEC ADV. MODEL 3 BA2 แต่ละรุ่น




ช่องทางการติดต่อ
ทาง inbox : ส่งข้อความมาสอบถามกันได้เล ยครับ
📞โทรศัพท์ : 090-305-5516
📱line id : @soundproofbros (อย่าลืมใส่"@"ด้วยนะครับ)
Email : soundproofbros@gmail.com
Twitter : soundproofbros
IG : soundproofbros ( รูป CIEM สวยๆ เชิญไปเสพกันได้ครับ )
เยี่ยมชมเว็บไซด์ของเราได้ท ี : http://www.soundproofbrosaudio.com/

HOT PRODUCTS
ดูสินค้าเพิ่มเติม

การบริการ
ลูกค้าทุกคนคือ พี่น้องของเรา
การจัดส่งสินค้า
จัดส่งทั่วไทย EMS ค่าบริการ 50 บาท
คุณภาพสินค้า
มั่นใจสินค้ารับประกันศูนย์

จำหน่ายอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับหูฟังและเครื่องเสียง ของแท้จากผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่าย สำหรับ นักฟังตั้งแต่ระดับเริ่มต้นจนไปถึงระดับไฮเอนด์

ติดต่อสอบถามข้อมูล
MBK Center ชั้น 5
( 5C-35, 5B-43 )
444 ถ.พญาไท แขวงวังใหม่
เขตปทุมวัน กรุงเทพ 10330
โทร. 090 305 5516

เวลาทำการ 11.00 - 20.00 น.
Copyright © 2024 soundproofbrosaudio.com, All rights reserved.

siamblogername

"Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat. Duis aute irure dolor in reprehenderit in voluptate velit esse